Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Sở hữu ngay những lô đất biệt thự cuối với tại Vịnh Hạ Long

Tại Quảng Ninh, những lô biệt thự cuối cùng của Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam – một CDT thương hiệu mua được nhiều dự án bất động sản có nằm tốt đẹp đang tạo nên những tín hiệu khả quan, hút khách và được săn đón.


 


Thêm nhiều chính sách ưu đãi


 


Phân khúc nền nhà vốn khá trầm lắng đã được khơi một luồng nhựa sống với việc nhiều biệt đãi biệt đãi mới bat dong san bat dong san hung thinh. Đặc biệt trong đó là biệt đãi cho phép các CĐT dự án được phân lô bán. Chính sách mới sẽ mở rộng thời cơ cho những người đang có nhu cầu mua đất. Người mua có thể tự mong muốn công đoạn xây dựng, tự mong muốn phương pháp xây dựng dựng, chịu trách nhiệm về chất lượng, đồng thời kiến trúc và thi công nhà mặt phố thích hợp với tình cảnh riêng của từng người.

 


Còn theo toan tính của những người thông hiểu thị trường BDS cho thấy nền nhà đang ngày càng tiệm cận mức có lợi để mua. Mặt khác, đối với phần lớn khách hàng và theo khái niệm của người dân Việt Nam thì việc sắm được đất có sổ đỏ là một của cải khôn cùng đắt giá trị. Bên cạnh đó, về phương diện đầu tư, nền đất là một trong những thị trường giữ được mức giá rẻ nhất.


 



Sở hữu ngay những lô đất villa chót tại Vịnh Hạ Long
Với nằm đắc địa, phong thủy hài hòa, phân khúc đất nền tại Khu thành thị Halong Marina đang được các bạn nhu cầu và săn đón.

 


Cơ hội mua được cuối cùng


 


Trong bối cảnh thị trường nền đất biệt thự đang cụ cựa chuyển biến, một cuộc tranh đua và một mặt bằng giá mới đã được xác lập đối với thị trường đất nền. Theo đó, những dự án có mức giá thích hợp mới có thể thu hút được khách hàng.


 


Tại Quảng Ninh, những lô biệt thự bét của Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam – một CDT thương hiệu có được nhiều dự án bất động sản có tọa lạc đắc địa, nằm tại sát bên bờ Vịnh Hạ Long đang được giới nhà đất tại đây tìm hiểu, quan tâm và săn đón.


 



Sở hữu ngay những lô đất villa chót tại Vịnh Hạ Long

Được mở chuyển nhượng lần đầu vào trung tuần tháng 09/2013, những lô đất villa của Syrena Việt Nam đã tạo được sức hút kết quả tốt được rất nhiều nhà phố đầu tư quan tâm và đặt mua.

 


Tại Khu đô thị, người tham quan có thể dễ dàng nhận thấy sự biến hóa từng ngày của các công trình. Các căn villa dễ coi đang được các người quan tâm đầu tư xây dựng hoàn thiện. Các lô đất biệt thự tại Khu đô thị Halong Marina có mức giá bán chỉ từ 16,5-19tr/m2, diện tích đất từ 177m2-500m2, mật độ thi công 65% và được phép xây dựng 04 tầng. Với nằm đắc địa tại Khu thành thị Halong Marina, chia tay thự, bạn có khả năng dễ dàng lưu thông chưa đến 05 phút đến các dịch vụ tiện ích công cộng như: Tổ hợp thương nghiệp và giải trí Halong Marine Plaza, Khu nhà mặt phố thương mại Shophouse, Khu nhà mặt phố liền kề San Hô, Chung cư Green Bay, Siêu thị, Nhà hàng, Rạp chiếu phim, Trường học, Bệnh viện, Bến xe, Bến phà…và độc đáo là Khu bãi biển mới sẽ được đi vào làm việc trong tháng 05 tới.


 


Hiện nay, các lô đất biệt thự tại đây đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, điện, nước sạch, đèn đường cao áp, phong cảnh lý tưởng thích hợp để xây dựng các căn nhà phố biệt thự cô đơn lập, biệt thự nghỉ dưỡng bat dong san. Với không gian môi trường xung quanh xanh mát cùng những làn gió biển trong lành, CDT uy tín, cam kết sổ đỏ đúng hạn, tiện ích hoàn hảo… các nhà phố đầu tư đầy đủ yên tâm và bằng lòng với mong muốn “xuống tiền” của mình khi lựa các lô đất villa tại Khu thành phố Halong Marina.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét